Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
1 Tôn Thất Tùng, Phường Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, 63109, Vietnam
Gia Minh Land là công ty chuyên mua bán bất động sản nhà đất : nhà ở, nhà kinh doanh, chung cư, nhà mặt phố, phòng trọ, đất nông nghiệp, đất thổ cư, đất nền.... tại Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

Thứ Tư, 7 tháng 7, 2021

bất động sản bmt - giaminhland

 Gia Minh Land là công ty chuyên mua bán bất động sản nhà đất : nhà ở, nhà kinh doanh, chung cư,

nhà mặt phố, phòng trọ, đất nông nghiệp, đất thổ cư, đất nền.... tại Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. 4 tiêu
chí hoạt động của Gia Minh Land : uy tín, trách nhiệm, trung thực, coi trọng giá trị của khách hàng.
Nền tảng hoạt động của Gia Minh Land dựa trên nền tảng tiếp cận của internet, đem công nghệ để
khách hàng có những trải nghiệm trung thực và dễ dàng nhất, chúng tôi coi trọng việc sắp xếp và
thông tin khi thực hiện công việc trao đổi mua bán nhằm đưa sản phẩm đúng đối tượng nhất. Gia
Minh Land vì một môi trường kinh doanh bất động sản văn minh, tiên tiến và thành công
Theo dõi thông tin chúng tôi tại : 
khu vực kinh doanh của chúng tôi bao gồm : 
bao gồm 13 phường: Ea Tam, Khánh Xuân, Tân An, Tân Hòa, Tân Lập, Tân Lợi, Tân Thành, Tân Tiến, Thắng Lợi, Thành Công, Thành Nhất, Thống Nhất, Tự An và 8 xã: Cư Êbur, Ea Kao, Ea Tu, Hòa Khánh, Hòa Phú, Hòa Thắng, Hòa Thuận, Hòa Xuân
#muabannhadatbmt, #muabannhadatdaklak, #muabánnhàđấtbmt, #muabánnhàđấtđắklắk


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét